Thang máy ở tòa nhà hiện đại bậc nhất Việt Nam

THANG MÁY Ở TÒA NHÀ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT VIỆT NAM -BITEXCO

Ngay nay với sự phát triển của xã hội, hàng loạt các công trình nhà cao tầng được xây dựng. nhưng ngày nay người ta không chỉ đơn thuần là xây dựng những ngôi nhà cao, mà còn xây dựng nên những ngôi nhà độc đáo, mang nét riêng trong nét kiến trúc của văn hóa việt. Các kiến trúc sư xây dựng nên những ngôi nhà mang tính chất lưu truyền như 1 tác phẩm nghệ thuật, và một trong những tác phẩm nghệ thuật đó được khắc họa tại TPHCM, nơi tòa nhàBitexco được xây dựng.

 Tòa nhà hiện đại bậc nhất Việt Nam

Sau 4 năm xây dựng, cuối cùng tòa nhà cao nhất việt nam tại TP HCM đã chính thức đi vào hoạt động.

Tòa tháp 68 tầng với chiều cao lên đến 262m, đó là sự kết hợp giữa tổ hợp chung tâm thương mại và văn phòng, với thiết kế độc đáo, ngay tại tầng 50 của tòa nhà có thiết kế 1 phần nhô ra làm bãi đỗ cho trực thăng, ở đây có đến 12 chiếc thang máy, được chia làm 2 tầng được thiết kế 2 tầng có hệ thống định vị điểm đến hiện đại, thang máy ở đây còn được coi là 1 trong 3 thang máy chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ 7m/giây. Những khách thăm quan mua sắm hoặc làm việc tại tòa nhà đều rất hài lòng về hệ thống trang thiết bị nơi đây.

Khách hàng cho biết họ chỉ mất 45 giây trong thang máy để đi đến bất cứ tầng nào trong tòa nhà, hơn nữa với hệ thống camera, hệ thống cảm ứng, khóa từ tại các văn phòng, điều đó làm cho họ rất hài lòng, và mong muốn lại được đến tòa nhà này vào những lần sau.

Bảng so sánh các tòa nhà cao nhất Việt Nam

Đây không chỉ là tòa nhà đơn thuần để sử dụng, ở đó còn là 1 tác phẩm nghệ thuật, với những trang thiết bị hiện đại, nó trở thành niềm mơ ước của nhiều các doanh nghiệp, và với người dân nó trở thành 1 biểu tượng đáng ghi nhớ, nhất là tại lễ khánh thành tòa nhà, chủ đầu tư đã cho người dân có cơ hội được rửa mắt.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội thì tuy trong tương lai có thể sẽ có những công trình còn vượt xa tầm của Bitexco, nhưng hiện tại Bitexco là 1 dấu ấn, là 1 công trình nghệ thuật bậc nhất, và có lẽ trong tương lai khi những công trình khác được xây dựng nên thì vẫn không xóa đi hình được hình ảnh của tòa tháp Bitexco trong lòng người dân, nhất là người dân TP HCM.

CÔNG TY THANG MÁY HƯNG THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 70D/9A Song Hành, QL 22, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: Anh Khanh: 0902 477 419 - Anh Thanh: 0909 623 351

Email: info@hungthinhphatlift.vn