Blog

Sản phẩm thang máy tải oto và những đặc thù riêng

Với loại thang này khác với thang may tải khách hoặc thang may tai hang ở chỗ, các chủ đầu tư phải lắp đặt những chiếc thang máy khác nhau dành cho loại xe khác nhau, như thang cho xe 4 chỗ, thang cho xe 7 chỗ. Hơn nữa với loại thang này người ta thiết kế khi chiếc xe hơi chưa vào đúng vị trí được mặc định sẵn trong thang thì thang sẽ không khép được cửa, sở dĩ người ta làm như vậy nhằm tránh sự va chạm làm xước hoặc bông tróc sơn ở xe.
Loại thang máy tải xe hơi này thường thì người ta thiết kế 2 cửa ra vào đối diện nhau để tránh trong trường hợp xe cần phải quay đầu. làm 2 cửa như vậy cũng tiện lợi hơn cho việc không cần phải lùi xe, mà khi đi vào 1 chiều có thể đi ra 1 chiều, rất tiện lợi và tránh xây xước xe.
Đặc thù của loại thang máy tải xe hơi này thường có tải trọng và kích thước rất to, trung bình từ khoảng 500 – 5000 kg.
Hệ thống truyền động của thang máy tải ô tô: gồm có những hệ thống truyền động sau.
- Loại truyền thống: đây thang có phòng máy, hệ thống hộp số đặt trên hố thang máy.
- Loại không hộp số: loại này không cần phòng máy
- Loại thủy lực: truyền động 1:1 hoặc 1:2 khi chiều cao hố thang bị giới hạn, tốc độ thấp, sử dụng 2 – 3 tầng
- Loại phòng máy phía dưới, loại này đặt phòng máy ở dưới, tốc độ của loại thang này chỉ 30 – 60m/phút
Cabin thang máy tải ô tô:
Thường là loại thiết kế chắc chắn, an toàn, có hệ thống giám sát chỉ cho phép thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí. Thường thiết kế loại cabin có 2 cửa đối xưng nhau.
Các loại cửa thang máy tải ô tô: cửa lên xuống, 1 cánh, 2 cánh, hoặc 3 cánh tùy thuộc vào diện tích để thiết kế cửa. khi lắp đặt cửa thang máy tải ô tô người ta tùy thuộc vào diện tích của căn nhà để thiết kế sao cho hợp lý nhất, tránh va chạm khi đưa ô tô vào cabin.
Thang máy tải ô tô là loại thang máy phải được thiết kế sao cho phù hợp với mặt bằng của tòa nhà, chính vì vậy với những chủ đầu tư có nhu cầu lắp đặt loại thang máy này thì nên có những thiết kế tư vấn riêng, để có thể lắp đặt được chiếc thang phù hợp trong mọi trường hợp của tòa nhà.
Xem thêm

Biện pháp khắc phục hố thang máy hạn chế

Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang may là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng. Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.
Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang máy là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng. Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.
Đối với các công trình không bị hạn chế về diện tích, không hạn chế chiều cao và cả việc tạo một hố PIT âm xuống lòng đất thì việc xây dựng trở nên đơn giản rất nhiều khi bạn đã có trong tay một bộ bản vẽ thiết kế thang máy và tư vấn của chuyên gia. Nhưng với nhiều công trình do bị khống chế về độ cao, diện tích mặt bằng, khó khăn khi phải đào âm xuống lòng đất cho đủ hình thành một hố PIT cho thang máy. Sau đây là một số các gợi ý để có thể khắc phục các khuyết điểm trên để đảm bảo cho bạn vẫn có thể có một thang máy theo ý muốn.
1. Đối với công trình bị khống chế về độ cao
Thường hay gặp ở một số nhà biệt thự, chia lô đã có thiết kế sẵn hoặc các toà nhà trong khu phố cổ bị khống chế về độ cao không thể thay đổi được. Trong trường hợp này bạn nên chọn giải pháp dùng loại thang máy không có phòng máy. Loại thang không có phòng máy sẽ khắc phục được nhược điểm trên là bạn sẽ không cần xây phòng máy ở trên mà chuyển máy kéo lắp trong hố thang.
2. Đối với công trình bị hạn chế về diện tích
Một số công trình do diện tích xây dựng bị hạn chế nên việc xây dựng hố thang gặp khó khăn, thiếu kích thước về chiều rộng, thiếu kích thước về chiều sâu hố.
Nếu hố thang máy bị thiếu về chiều sâu bạn có thể chọn phương án dùng thang đối trọng bên, mở rộng thêm chiều rộng của hố và lắp đối trọng sang bên.
3. Đối với công trình bị hạn chế khi đào hố âm PIT
Trong trường hợp này khi muốn thay đổi thiết kế bạn phải nâng nền của tầng một lên cho đủ kích thước hoặc làm bậc lên xuống khi nâng hố PIT lên. Nếu muốn giảm kích thước của hố PIT so tiêu chuẩn thì bắt buộc phải có ý kiến xác nhận đồng ý của đơn vị lắp đặt và chấp nhận của cơ quan kiểm định Nhà nước.
Theo forum.vietmaker.com
Xem thêm

Thang máy kone giành điểm tối đa trong bảng đánh giá CDP 2014

Kone luôn tự hào là cong ty thang may có danh tiếng lâu năm trên toàn thế giới, với những phát minh sáng tạo và khéo léo Kone đã trở thành người dẫn đầu công nghệ thang máy không phòng máy loại thang máy tiên tiến nhất hiện nay bên cạnh đó Kone đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng có giá trị từ nhiều quốc gia trên thế giới gần đây nhất Kone-nhà sản xuất thang máy thang cuốn từ Phần Lan đã đạt điểm tối đa 100 điểm trong bảng đánh giá CDP 2014. Đây là một kết quả tuyệt vời nhất từ trước tới nay mà Kone đã nhận được.
 
Những nổ lực đã mang đến những kết quả không ngờ khi được nằm trong danhh sách 5/260 công ty được đánh giá với số điểm tuyệt đối. Gíam đốc của Kone cho biết “chúng tôi rất tự hào khi nhận được kết quả này, đây là kết quả của một quá trình phấn đấu nhằm cải thiện cơ cấu hoạt động sản xuất, chiến lược kinh doanh để hướng tới sự phát trển bền vững trong ngành thang may”.
Để bước tiến đến với kết quả không ngờ ngày hôm nay, trước đó cùng với sự phấn đấu tìm hiểu không ngừng cộng với tư duy sáng tạo thang máy Kone cũng đã ghi nhận nhiều thành tích, kết quả cho thấy rằng sự nổ lực không ngừng và không ngừng vươn xa sẽ là thành công lớn cho nhà kinh doanh. Những thành quả Kone nhận được như Kone được tạp chí Newsweek xếp hạng là công ty xanh hay đạt giải thưởng về chất lượng thiết kế đèn RL20 chiếu sáng trong cabin thang máy và bảng điều khiển điểm đến KSP858 giải thưởng được công nhận tại diễn đàn thiết kế IF-International Forum Design. Mỗi giải thưởng như những đòn bẩy lớn cho sự quyết tâm phấn đấu hơn nữa của Kone để mang đến chất lượng đáng khâm phục cho người sử dụng đồng thời những kết quả đã góp phần nâng cao chất lượng uy tín cho công ty trên thị trường.
 
 
Không ngừng đổi mới sáng tạo là một trong những nhân tố dẫn đến sự thành công của Kone, trong tương lai chúng tôi (Thang Máy Kone) sẽ tiếp tục nổ lực để hoàn thiện công tác phục vụ khách hàng và hướng tới sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.
Xem thêm

Tin nhắn đầu tiên

Hôm nay blog của bạn được triển khai. Hãy theo dõi nó và chúng tôi sẽ cố gắng đưa cập nhật thông tin mới nhất. Có thể đọc tin nhắn của blog quaRSS feed.

Xem thêm