Vinhomes Central Park Tân Cảng Khu đô thị phức hợp Bình Thạnh

Vinhomes Central Park Tân Cảng Khu đô thị phức hợp Bình Thạnh.

Vị trí đất vàng của Vinhomes Tân Cảng.

Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng đang là khu đô thị hot nhất hiện nay với thiết kế mang đậm tính nghệ thuật vừa hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên đã ban tặng cho Sài Gòn. Vinhomes Central Park-VinHomes Tân Cảng đã được các chuyên gia phân tích thiết kế sao cho các căn hộ chống chịu nắng nóng tốt, đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ.
Khu đô thị của thời đại mới Vinhomes Central Park - VinHomes Tân Cảng 
Theo chủ đầu tư, khu tổ hợp này sẽ bao gồm cả tòa nhà Landmark 81 tầng. Đây sẽ là tòa nhà xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam, gồm khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, được trang bị hiện đại.
Ngoài ra, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park - VinHomes Tân Cảng còn có Trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 40.000m2 nhằm cung cấp nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng...
 

Sân trượt băng - Vinhomes Tân Cảng
Vinhomes Central Park -VinHomes Tân Cảng là khu đô thị đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế chuyên nghiệp. Các hạng mục này đều do những thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai nhu hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes...
Hệ thống trường học liên cấp Vinschool -Vinhomes Tân Cảng
Theo quyết định 46/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, TP.HCM có 5 cảng phải di dời ra khỏi nội thành trước 2010, tuy nhiên đến nay chỉ có Tân Cảng Sài Gòn đã di dời đến Cát Lái, còn những cảng khác vẫn đang trong quá trình di dời. Như vậy, sau khi di dời, cả khu VinHomes Tân Cảng sẽ chuyển thành khu đô thị phức hợp cao cấp bậc nhất.
PHÂN KHU CHỨC NĂNG: VINHOMES CENTRAL PARK-VINHOMES TÂN CẢNG
1. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park-VinHomes Tân Cảng
Khu căn hộ hạng sang với thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa tiện ích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân, hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một cuộc sống lý tưởng.
2. Bệnh viện Vinmec Vinhomes Central Park-VinHomes Tân Cảng 
Được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo, VINMEC là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn).
Hệ thống bệnh viện Vinmec
Tại VINMEC, bên cạnh việc được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu, người bệnh còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt cùng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn khách sạn 5 sao, được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.
3. Vinschool Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng 
VINSCHOOL là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn VINGROUP. Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vingroup.
Kết hợp giữa chương trình giáo dục tối ưu, Hội đồng giáo dục và đội ngũ giáo viên có tâm, có tài, cùng cơ sở vật chất hiện đại trong khu đô thị tiện nghi, đẳng cấp… với mức học phí hợp lý, Vinschool đem đến cơ hội cho nhiều gia đình và thế hệ trẻ được tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến, tiêu chuẩn – nơi trí tuệ thăng hoa – nơi học sinh thực sự là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục.
4. Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall – Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng dự kiến rộng 230.000 m2 gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi (đế của các tòa nhà căn hộ chung cư), có thể được chia làm 2 khu:
Khu mua sắm: thời trang quốc tế và Việt Nam, đồ thể thao, đồ trẻ em, đồ điện máy và gia dụng, nội thất và siêu thị hàng tiêu dùng
Khu ẩm thực: gồm khoảng gần 100 nhà hàng
Khu ẩm thực Vincom Mega Mall
5. Khu vui chơi - Giải trí Vinhomes Central Park-VinHomes Tân Cảng 
  • Khu giải trí với tổng diện tích dự kiến 40.000 m2
  • Thế giới Games
  • Sân bowling
  • Vườn trí tuệ cho trẻ em vui chơi
  • Các lớp phát triển năng khiếu: khiêu vũ, âm nhạc, hội họa, võ thuật
  • Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City rộng 4.000 - 6.200 m2 (hình minh họa) tại tầng hầm B1. Thủy cung do Australian Aquatica tư vấn, thiết kế ý tưởng và triển khai thi công.
  • Rạp chiếu phim Platinum Cineplex rộng hơn 5.000 m2, chiếu phim 2D và 3D. Dự định có 11 phòng chiếu với 2100 ghế ngồi.
  • Sân băng trong nhà 
Dự án Vinhomes Central Park được tập đoàn Vingroup khởi công vào ngày 26/7/2014 vừa qua và đang trong quá trình hoàn thiện dự kiến nhà mẫu sẽ xong vào khoản tháng 10. Ngoài ra các khu biệt thự, Bệnh viện quốc tế Vinmec và trường học liên cấp Vinschool sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 7/2015. Sau đây là một số hình ảnh về tiến độ dự án
Nhà mẫu đang được xây dựng rất khuẩn trương
CAM KẾT 2017 SẼ KHÁNH THÀNH TOÀN KHU VINHOMES CENTRAL PARK
CAM KẾT TRONG VÒNG 12 THÁNG RA SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN VINHOMES CENTRAL PARK

Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng tổng hợp nhiều nguồn.